เนื้อเพลง: เธออยู่ไหน

เนื้อเพลง: เธออยู่ไหน
อัลบั้ม: Inside Out
ดู เนื้อเพลง ทุกเพลงของ หนุ่ย นันทกานต์
มันทุกข์ใจ มันทรมาน มันลนลาน แค่เพียงฉันไม่เห็นเธอ
คิดถึงเธอ เสมอใจ แต่ทำไม เธอไม่แคร์
หรือเธอ ไม่สนใจ เธอมีใคร บอกฉันได้ไหมเธอ

เธออยู่ไหน อยู่กับใคร รู้บ้างไหม ฉันรักเธอ
ฉันสุดเหงา ฉันอ้างว้าง ฉันเคว้งคว้าง เมื่อขาดเธอ

เคยพบเจอ กันทุกวัน เคยมีกัน เธอกับฉันนั้นเข้าใจ
เธอสัญญา ไม่ร้างไกล เลยฝากใจ ไว้กับเธอ
แล้วเธอ ทำร้ายกัน ไปจากฉัน อย่างนั้นทำได้ไง

เธออยู่ไหน อยู่กับใคร รู้บ้างไหม ฉันรักเธอ
ฉันสุดเหงา ฉันอ้างว้าง ฉันเคว้งคว้าง เมื่อขาดเธอ

ทุกสิ่งที่เธอต้องการ ฉันจะให้เธอได้เจอ
ทุกอย่างจะทำให้เธอ ขอร้องแค่เธอกลับมา

เธออยู่ไหน อยู่กับใคร รู้บ้างไหม ฉันรักเธอ
ฉันสุดเหงา ฉันอ้างว้าง ฉันเคว้งคว้าง เมื่อขาดเธอ

เธออยู่ไหน
รักเธอ สุดเหงา
เหงาแทบขาดใจเมื่อขาดเธอ
เธออยู่ไหน

Published in: on กันยายน 30, 2009 at 1:15 pm  ให้ความเห็น  

The URI to TrackBack this entry is: https://jmusic2day.wordpress.com/2009/09/30/%e0%b9%80%e0%b8%99%e0%b8%b7%e0%b9%89%e0%b8%ad%e0%b9%80%e0%b8%9e%e0%b8%a5%e0%b8%87-%e0%b9%80%e0%b8%98%e0%b8%ad%e0%b8%ad%e0%b8%a2%e0%b8%b9%e0%b9%88%e0%b9%84%e0%b8%ab%e0%b8%99/trackback/

RSS feed for comments on this post.

ใส่ความเห็น

