เนื้อเพลง: ลืมเธอไม่เก่ง

เนื้อเพลง: ลืมเธอไม่เก่ง
อัลบั้ม: Delicious
ดู เนื้อเพลง ทุกเพลงของ แบล็ค วานิลลา
รู้ว่ารักมันจบ รู้ว่าเธอต้องไป
ติดอย่างเดียวไม่รู้ ต้องลืมยังไง
ค้นรูปวันเก่าๆ เอาไปทิ้งให้ไกล
แต่ไม่เคยจะพ้น ลบเธอไม่ออก

เธอเองก็คงลืมฉันแล้ว
เมื่อเธอมีใครแทนฉันแล้ว
แต่ดูฉันซิ มันยังไม่เคยจะมีใคร

ผิดก็ตรงที่ฉันนั้นลืมไม่ค่อยเก่ง
ให้ลืมเธอไม่เป็น
จะตัดเธอได้ยังไง
อยากจะลืมให้เหมือนเธอทำฉันง่ายดาย
แต่ฉันก็ทำไม่ไหว
แค่กับมันเพราะอะไร คิดดูซิ
รักเธอไง ใช่น่ะซิ..ไม่อาจจะลืมเธอ

ลบเบอร์เธอให้หมด ฉันไม่โทรไปอีก
แต่เบอร์เดิมเหล่านั้น เผลอจำขึ้นใจ

คิดจะหนีจะเปลี่ยน ลองไปคบคนใหม่
แต่ก็ไปไม่ไหว ทิ้งเธอไม่หลุด

เธอเองก็คงลืมฉันแล้ว
เมื่อเธอมีใครแทนฉันแล้ว
แต่ดูฉันซิ มันยังไม่เคยจะมีใคร

ผิดก็ตรงที่ฉันนั้นลืมไม่ค่อยเก่ง
ให้ลืมเธอไม่เป็น
จะตัดเธอได้ยังไง
อยากจะลืมให้เหมือนเธอทำฉันง่ายดาย
แต่ฉันก็ทำไม่ไหว
แค่กับมันเพราะอะไร คิดดูซิ
รักเธอไง ใช่น่ะซิ..ไม่อาจจะลืมเธอ

ผิดก็ตรงที่ฉันนั้นลืมไม่ค่อยเก่ง
ให้ลืมเธอไม่เป็น
จะตัดเธอได้ยังไง
อยากจะลืมให้เหมือนเธอทำฉันง่ายดาย
แต่ฉันก็ทำไม่ไหว
แค่กับมันเพราะอะไร คิดดูซิ
รักเธอไง ใช่น่ะซิ..ไม่อาจจะลืมเธอ

Published in: on สิงหาคม 29, 2009 at 5:41 am  ให้ความเห็น  
Tags: , ,

The URI to TrackBack this entry is: https://jmusic2day.wordpress.com/2009/08/29/%e0%b9%80%e0%b8%99%e0%b8%b7%e0%b9%89%e0%b8%ad%e0%b9%80%e0%b8%9e%e0%b8%a5%e0%b8%87-%e0%b8%a5%e0%b8%b7%e0%b8%a1%e0%b9%80%e0%b8%98%e0%b8%ad%e0%b9%84%e0%b8%a1%e0%b9%88%e0%b9%80%e0%b8%81%e0%b9%88%e0%b8%87/trackback/

RSS feed for comments on this post.

ใส่ความเห็น

