เพลง : นาทีเดียวในตอนสุดท้าย

ศิลปิน : โจ-ป๊อป (Jo-Pop)
อัลบั้ม :
เพลง : นาทีเดียวในตอนสุดท้าย

เหมือนกับเราต่างคนยังเดินหลงทาง เหมือนกับหนังที่ยังขาดตอนที่สำคัญ
ฉันกับเธอจึงยังไม่ได้พบกัน แล้วเธอเธออยู่ไหน เธอคือใครใครคือเธอ

* ฉันมองเห็นเธอในความเหงา ทุกลมหนาวยังเฝ้ามองหา ฉันก็ยังเก็บคำว่ารักให้เธอ

** ต่อให้ฉันต้องรออีกนานกี่ลมหายใจ แต่ว่าฉันก็รู้สึกว่าที่ไหนสักที่หนึ่ง เราต้องได้เจอกัน
ต่อให้เป็นนาทีเดียวในตอนสุดท้ายก็ตาม เพื่อได้มาเจอคนที่รัก ก็คุ้มที่จะรอ

หรือว่าเราแค่เดินเฉียดกันทุกวัน เธอกับฉันแอบนั่งห่างกันแค่นิดเดียว
เหมือนไม่มีอะไรให้เราข้องเกี่ยว หวังเพียงเสี้ยวนาที ที่บังเอิญได้สบตา

(ซ้ำ * , **)

ก็คุ้มที่จะรอ

(ซ้ำ ** , **)

Published in: on สิงหาคม 26, 2009 at 3:05 pm  ให้ความเห็น  

The URI to TrackBack this entry is: https://jmusic2day.wordpress.com/2009/08/26/%e0%b9%80%e0%b8%9e%e0%b8%a5%e0%b8%87-%e0%b8%99%e0%b8%b2%e0%b8%97%e0%b8%b5%e0%b9%80%e0%b8%94%e0%b8%b5%e0%b8%a2%e0%b8%a7%e0%b9%83%e0%b8%99%e0%b8%95%e0%b8%ad%e0%b8%99%e0%b8%aa%e0%b8%b8%e0%b8%94/trackback/

RSS feed for comments on this post.

ใส่ความเห็น

