เนื้อเพลง: หรือว่าเธอไม่รู้

เนื้อเพลง: หรือว่าเธอไม่รู้
อัลบั้ม:
ดู เนื้อเพลง ทุกเพลงของ ซีล

เพลงประกอบละคร มหาชนชาวแฟลต

อาจจะเป็นเพราะว่าใกล้เกินไป
จนเหมือนไม่แคร์กันเท่าไร
อาจจะเป็นเพราะว่าฉันลืมไป
ไม่รู้ว่าเธอก็น้อยใจ

คงมีบางครั้ง ที่ฉันไม่นึกถึงใจเธอบ้างเลย
แต่ขออย่าโกรธเลย หรือว่าเธอไม่รู้

เพราะฉันรักเธอมากกว่าใคร ถึงเป็นอย่างนี้
เพราะส่วนลึกในใจของฉัน
นั้นมีแต่เธอคนดี ไม่ใช่ใคร

เพราะฉันรักเธอขนาดนี้ รู้ตัวบ้างไหม
มองให้ลึกมองที่หัวใจ
ไม่ว่ามันเป็นยังไง มันเป็นเพราะว่ารักเธอ

อย่าเพิ่งเบี่ออย่าเพิ่งคิดรำคาญ
ที่ฉันเอาใจไม่ค่อยเป็น
อาจเป็นแค่การสื่อสาร
ที่มันตรงข้ามหัวใจ เท่านั้นเอง

คงมีบางครั้ง ที่ฉันไม่นึกถึงใจเธอบ้างเลย
แต่ขออย่าโกรธเลย หรือว่าเธอไม่รู้

เพราะฉันรักเธอมากกว่าใคร ถึงเป็นอย่างนี้
เพราะส่วนลึกในใจของฉัน
นั้นมีแต่เธอคนดี ไม่ใช่ใคร

เพราะฉันรักเธอขนาดนี้ รู้ตัวบ้างไหม
มองให้ลึกมองที่หัวใจ
ไม่ว่ามันเป็นยังไง มันเป็นเพราะว่ารักเธอ

คงมีบางครั้ง ที่ฉันไม่นึกถึงใจเธอบ้างเลย
แต่ขออย่าโกรธเลย หรือว่าเธอไม่รู้

เพราะฉันรักเธอมากกว่าใคร ถึงเป็นอย่างนี้
เพราะส่วนลึกในใจของฉัน
นั้นมีแต่เธอคนดี ไม่ใช่ใคร

เพราะฉันรักเธอขนาดนี้ รู้ตัวบ้างไหม
มองให้ลึกมองที่หัวใจ
ไม่ว่ามันเป็นยังไง มันเป็นเพราะว่ารักเธอ

มองให้ลึกมองที่หัวใจ ไม่ว่ามันเป็นยังไง
ไม่ว่ามันเป็นยังไง ให้รู้แค่ว่ารักเธอ

The URI to TrackBack this entry is: https://jmusic2day.wordpress.com/2009/08/03/%e0%b9%80%e0%b8%99%e0%b8%b7%e0%b9%89%e0%b8%ad%e0%b9%80%e0%b8%9e%e0%b8%a5%e0%b8%87-%e0%b8%ab%e0%b8%a3%e0%b8%b7%e0%b8%ad%e0%b8%a7%e0%b9%88%e0%b8%b2%e0%b9%80%e0%b8%98%e0%b8%ad%e0%b9%84%e0%b8%a1%e0%b9%88/trackback/

RSS feed for comments on this post.

ใส่ความเห็น

