เพลง เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก – รุจ The Star เดอะ สตาร์

เพลง เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก – รุจ The Star เดอะ สตาร์

เธอเปรียบเป็นดังแสงไฟ ที่มาฉายส่องให้ได้มองสุดทาง ในเวลาที่ใจฉันท้อ รอจะเจอความหวัง แค่เธอนั้น ที่อยู่ข้างๆกาย

ลมโบกมาแรงหนาวเย็น ไม่ได้รู้สึกหนาวข้างในจิตใจ ไออุ่นเธอที่มีให้ฉัน วันนี้มันห่มหัวใจ มีอะไรซ่อนไว้ ที่ไม่เคยบอกกับเธอ

เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก และอยากจะบอกเธอคือทุกสิ่ง เพียงขอให้รู้ว่าใจหนึ่งดวงนี้ ไม่ทิ้งให้เธอต้องอยู่ลำพังจากนี้จนตาย

ยังไงจะมีแต่เธอเท่านั้น ฉันปฏิเสธที่จะไปรักใคร ได้ยินไหม ชีวิตจะอยู่ตรงนี้ตลอด และจะย้ำตลอด มีแต่เธอทั้งหัวใจ

ใครผ่านเข้ามาหลายคน ก็แค่พ้นผ่าน พบแล้วเดินจากไป มีแต่เธอคนเดียวคนนี้ ที่ไม่เคยจากฉันไป พอเข้าใจใช่ไหม ที่ฉันรู้สึกกับเธอ

เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก และอยากจะบอกเธอคือทุกสิ่ง เพียงขอให้รู้ว่าใจหนึ่งดวงนี้ ไม่ทิ้งให้เธอต้องอยู่ลำพังจากนี้จนตาย

ยังไงจะมีแต่เธอเท่านั้น ฉันปฏิเสธที่จะไปรักใคร ได้ยินไหม ชีวิตจะอยู่ตรงนี้ตลอด และจะย้ำตลอด มีแต่เธอทั้งหัวใจ

เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก และอยากจะบอกเธอคือทุกสิ่ง เพียงขอให้รู้ว่าใจหนึ่งดวงนี้ ไม่ทิ้งให้เธอต้องอยู่ลำพังจากนี้จนตาย

ใครดียังไงในชีวิตฉัน ขอปฏิเสธไม่ยอมให้หัวใจ รักคนไหน ชีวิตจะอยู่ตรงนี้ตลอด และจะย้ำตลอด… มีแต่เธอทั้งหัวใจ จะมีแต่เธอฉันสัญญา

Published in: on สิงหาคม 1, 2009 at 6:27 pm  Comments (1)  
Tags:

The URI to TrackBack this entry is: https://jmusic2day.wordpress.com/2009/08/01/%e0%b9%80%e0%b8%9e%e0%b8%a5%e0%b8%87-%e0%b9%80%e0%b8%98%e0%b8%ad%e0%b9%80%e0%b8%9b%e0%b9%87%e0%b8%99%e0%b8%84%e0%b8%99%e0%b9%80%e0%b8%94%e0%b8%b5%e0%b8%a2%e0%b8%a7%e0%b8%97%e0%b8%b5%e0%b9%88%e0%b8%89/trackback/

RSS feed for comments on this post.

One Commentใส่ความเห็น

  1. WOW!! the star


ใส่ความเห็น

